Cô Bé Tóc Đỏ - Anne With An E Việt Sub (2017)RSS Cô Bé Tóc Đỏ - Anne With An E Việt Sub (2017)
Cô Bé Tóc Đỏ - Anne With An E
Diễn viên: Amybeth Mcnulty, Geraldine James, Rh Thomson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/24)

Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston- Những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên... mạng. Nick, Schmidt và Winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, đôi khi khá

Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Unknown2017-05-15 11:26:42

Cô Bé Tóc Đỏ - Anne With An E Việt Sub (2017)

series truyền hình có cả sự tham gia của miranda de pencier người từng tham gia ê kíp sản xuất bộ phim beginners bên cạnh đó alison owen và debra hayward hai thành viên từng tham gia ê kíp sản xuất phim saving mr banks và bridget jones diary cũng góp mặt trong dự án mới này bộ phim đánh dấu sự trở lại của anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóngcô bé tóc đỏ,xem phim cô bé tóc đỏ,download cô bé tóc đỏ,xem online cô bé tóc đỏ hd,xem cô bé tóc đỏ nhanh,tai phim cô bé tóc đỏ,anne with an e,xem phim anne with an e,download anne with an e,xem online anne with an e hd,xem anne with an e nhanh,tai phim anne with an e,amybeth mcnulty,geraldine james,rh thomson