Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)RSS Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)
Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted
Diễn viên: Amy Adams, Susan Sarandon, James Marsden
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.
Gấu Paddington 2 Paddington 2.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Hugh Grant,Ben Whishaw,Sally Hawkins,Michael Gambon

Gấu Paddington 2 Paddington 2Thuyết Minh Năm: 2018

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...

Cô Dâu 15 Tuổi My Little Bride.Diễn Viên: Kim Rae Won Moon Geun Young

Cô Dâu 15 Tuổi My Little BrideViệt Sub Năm: 2004

Sang Min đang du học tại Canada thì nhận được thư mẹ nhắn về nước vì ông đang bệnh nặng. Sang Min tính tình đào hoa, thích đeo đuổi các cô con gái đẹp, là dân mỹ thuật. Phim có độ dài đến 115 phút được phát hành vào năm 2004. Các bạn đang xem phim Cô Dâu 15 Tuổi hay My Little Bride, và là phim thuộc thể loại hài hước. Khi anh về nhà mới biết được thì ra anh bị ép phải kết hôn với Bo Eun. Thời chiến tranh, ông của Sang Min và của Bo Eun là hai người bạn thân, vì muốn cả hai gia đình thêm thân

Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Unknown2020-06-24 08:38:07

Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)

câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì hát hay nì chăm chỉ nì và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng hoàng tử của đời mình – hoàng tử edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi như câu kết ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạchuyện thần tiên ở new york,xem phim chuyện thần tiên ở new york,download chuyện thần tiên ở new york,xem online chuyện thần tiên ở new york hd,xem chuyện thần tiên ở new york nhanh,tai phim chuyện thần tiên ở new york,enchanted,xem phim enchanted,download enchanted,xem online enchanted hd,xem enchanted nhanh,tai phim enchanted,amy adams,susan sarandon,james marsden