Chuyện Chàng Ramanna - Maryada Ramanna Thuyết Minh (2010)RSS Chuyện Chàng Ramanna - Maryada Ramanna Thuyết Minh (2010)
Chuyện Chàng Ramanna - Maryada Ramanna
Diễn viên: Suneel, Saloni Aswani, Nagineedu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông, để yêu cầu bồi thường đất của mình. Trên đường đi, ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ. Ông ta không biết rằng, gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ông
Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Unknown2019-06-30 18:30:52

Chuyện Chàng Ramanna - Maryada Ramanna Thuyết Minh (2010)

một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông để yêu cầu bồi thường đất của mình trên đường đi ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ ông ta không biết rằng gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ôngchuyện chàng ramanna,xem phim chuyện chàng ramanna,download chuyện chàng ramanna,xem online chuyện chàng ramanna hd,xem chuyện chàng ramanna nhanh,tai phim chuyện chàng ramanna,maryada ramanna,xem phim maryada ramanna,download maryada ramanna,xem online maryada ramanna hd,xem maryada ramanna nhanh,tai phim maryada ramanna,suneel,saloni aswani,nagineedu