Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows Việt Sub (2014)RSS Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows Việt Sub (2014)
Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows
Diễn viên: Jemaine Clement, Taika Waititi, Jonathan Brugh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô New Zealand. Phim có sự kinh dị, đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng, máu, sự giết chóc và hoảng loạn, nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ. Phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh "Twilight" và series phim truyền hình "The Vampire Diaries
Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Tuần Khủng Hoàng The Wonder Weeks.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tuần Khủng Hoàng The Wonder WeeksViệt Sub Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Unknown2020-10-17 15:25:31

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows Việt Sub (2014)

kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô new zealand phim có sự kinh dị đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng máu sự giết chóc và hoảng loạn nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh twilight và series phim truyền hình the vampire diarieschúng ta làm gì trong bóng tối,xem phim chúng ta làm gì trong bóng tối,download chúng ta làm gì trong bóng tối,xem online chúng ta làm gì trong bóng tối hd,xem chúng ta làm gì trong bóng tối nhanh,tai phim chúng ta làm gì trong bóng tối,what we do in the shadows,xem phim what we do in the shadows,download what we do in the shadows,xem online what we do in the shadows hd,xem what we do in the shadows nhanh,tai phim what we do in the shadows,jemaine clement,taika waititi,jonathan brugh