Chú Bé Tỷ Phú - Richie Rich Việt Sub (1994)RSS Chú Bé Tỷ Phú - Richie Rich Việt Sub (1994)
Chú Bé Tỷ Phú - Richie Rich
Diễn viên: Macaulay Culkin, John Larroquette, Edward Herrmann
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé giầu nhất thế giới Richie được hưởng một cuộc sống đầy đủ mọi thứ mà cậu muốn, nhưng ngoại trừ những người bạn. Trên đường tới dự buổi lễ khai mạc long trọng ở công ty của cha, Richie nhìn thấy một vài cậu bé chơi bóng chày trên đường phố. Richie muốn được chơi cùng mấy cậu bé đó, nhưng không được
Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Unknown2020-08-07 10:56:09

Chú Bé Tỷ Phú - Richie Rich Việt Sub (1994)

cậu bé giầu nhất thế giới richie được hưởng một cuộc sống đầy đủ mọi thứ mà cậu muốn nhưng ngoại trừ những người bạn trên đường tới dự buổi lễ khai mạc long trọng ở công ty của cha richie nhìn thấy một vài cậu bé chơi bóng chày trên đường phố richie muốn được chơi cùng mấy cậu bé đó nhưng không đượcchú bé tỷ phú,xem phim chú bé tỷ phú,download chú bé tỷ phú,xem online chú bé tỷ phú hd,xem chú bé tỷ phú nhanh,tai phim chú bé tỷ phú,richie rich,xem phim richie rich,download richie rich,xem online richie rich hd,xem richie rich nhanh,tai phim richie rich,macaulay culkin,john larroquette,edward herrmann