Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)RSS Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)
Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chơi, Ngãi, 7, Art, Of, The, Devil, 7, Phim, Ma, Thái), Xem phim Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai), Choi Ngai 7 - Art Of The Devil 7 (Phim Ma Thai)
Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Unknown2019-08-29 08:43:43

Chơi Ngãi 7 - Art Of The Devil 7 Thuyết Minh (2008)

chơi ngãi 7 art of the devil 7 phim ma thái xem phim choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thai choi ngai 7 art of the devil 7 phim ma thaichơi ngãi 7,xem phim chơi ngãi 7,download chơi ngãi 7,xem online chơi ngãi 7 hd,xem chơi ngãi 7 nhanh,tai phim chơi ngãi 7,art of the devil 7,xem phim art of the devil 7,download art of the devil 7,xem online art of the devil 7 hd,xem art of the devil 7 nhanh,tai phim art of the devil 7