Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)RSS Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)
Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.
Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord Ruk.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord RukThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 13/13)

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

Unknown2019-04-10 18:53:17

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành có được tình yêu tình bạn trân quýchờ chút,thanh xuân ơi,xem phim chờ chút,thanh xuân ơi,download chờ chút,thanh xuân ơi,xem online chờ chút,thanh xuân ơi hd,xem chờ chút,thanh xuân ơi nhanh,tai phim chờ chút,thanh xuân ơi,wait my youth,xem phim wait my youth,download wait my youth,xem online wait my youth hd,xem wait my youth nhanh,tai phim wait my youth