Chinh Phục Tình Yêu - Chitose Get You!! Việt Sub (2009)RSS Chinh Phục Tình Yêu - Chitose Get You!! Việt Sub (2009)
Chinh Phục Tình Yêu - Chitose Get You!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về Chitose 11 tuổi, học sinh tiểu học lớp 5 trên con đường chinh phục Tình Yêu của mình
Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Kannagi Shrine Maiden.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Unknown2015-02-10 22:56:43

Chinh Phục Tình Yêu - Chitose Get You!! Việt Sub (2009)

chuyện kể về chitose 11 tuổi học sinh tiểu học lớp 5 trên con đường chinh phục tình yêu của mìnhchinh phục tình yêu,xem phim chinh phục tình yêu,download chinh phục tình yêu,xem online chinh phục tình yêu hd,xem chinh phục tình yêu nhanh,tai phim chinh phục tình yêu,chitose get you,xem phim chitose get you,download chitose get you,xem online chitose get you hd,xem chitose get you nhanh,tai phim chitose get you