Chim Thiên Đường - Birds Of Paradise Việt Sub (2010)RSS Chim Thiên Đường - Birds Of Paradise Việt Sub (2010)
Chim Thiên Đường - Birds Of Paradise
Diễn viên: David Attenborough, Piers Gibbon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.
Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Unknown2019-10-10 16:24:16

Chim Thiên Đường - Birds Of Paradise Việt Sub (2010)

thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới new guinea là loài chim đẹp đến mê hồn khi người châu âu lần đầu tiên thấy chúng họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ thiên đường và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấychim thiên đường,xem phim chim thiên đường,download chim thiên đường,xem online chim thiên đường hd,xem chim thiên đường nhanh,tai phim chim thiên đường,birds of paradise,xem phim birds of paradise,download birds of paradise,xem online birds of paradise hd,xem birds of paradise nhanh,tai phim birds of paradise,david attenborough,piers gibbon