Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)RSS Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)
Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.
Một Thời Để Giết A Time To Kill.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Một Thời Để Giết A Time To KillViệt Sub Năm: 1996

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Unknown2019-08-12 13:01:30

Chiến Binh Phương Bắc - Northman: Viking Saga Thuyết Minh (2014)

một đoàn người viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển alba con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến danelagh một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết và khi vua thành alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họchiến binh phương bắc,xem phim chiến binh phương bắc,download chiến binh phương bắc,xem online chiến binh phương bắc hd,xem chiến binh phương bắc nhanh,tai phim chiến binh phương bắc,northman,viking saga,xem phim northman,viking saga,download northman,viking saga,xem online northman,viking saga hd,xem northman,viking saga nhanh,tai phim northman,viking saga