Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)RSS Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)
Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.
Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Unknown2023-04-06 13:20:26

Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)

quay ngược thời gian về năm 1375 lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của hàn quốc sang trung quốc để thương lượng hòa bìnhnhưng chính quyền trung quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạcchiến binh musa,xem phim chiến binh musa,download chiến binh musa,xem online chiến binh musa hd,xem chiến binh musa nhanh,tai phim chiến binh musa,musa,the warrior,xem phim musa,the warrior,download musa,the warrior,xem online musa,the warrior hd,xem musa,the warrior nhanh,tai phim musa,the warrior