Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)RSS Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)
Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior
Diễn viên: Dan Chupong, Samart Payakarun, Panna Rittikrai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?
Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The Phoenix.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2004

Cơ trưởng Franks Towns lạnh lùng, có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng”, được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc Mông Cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về. Trên đường về, họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ, phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu, phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão, máy bay của họ bị hỏng nặng

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Unknown2020-07-04 07:04:42

Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)

hai người bạn chung một sư phụ cái thế nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mìnhchiến binh hỏa tiễn,xem phim chiến binh hỏa tiễn,download chiến binh hỏa tiễn,xem online chiến binh hỏa tiễn hd,xem chiến binh hỏa tiễn nhanh,tai phim chiến binh hỏa tiễn,tabunfire,dynamite warrior,xem phim tabunfire,dynamite warrior,download tabunfire,dynamite warrior,xem online tabunfire,dynamite warrior hd,xem tabunfire,dynamite warrior nhanh,tai phim tabunfire,dynamite warrior,dan chupong,samart payakarun,panna rittikrai