Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)RSS Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)
Chiến Binh Anh Hùng - The Last King
Diễn viên: Anders Dahlberg, Åsmund Brede Eike, Elg Elgesem, Pål Sverre Hagen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến. Một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùng.
Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Unknown2018-02-21 22:31:32

Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)

na uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùngchiến binh anh hùng,xem phim chiến binh anh hùng,download chiến binh anh hùng,xem online chiến binh anh hùng hd,xem chiến binh anh hùng nhanh,tai phim chiến binh anh hùng,the last king,xem phim the last king,download the last king,xem online the last king hd,xem the last king nhanh,tai phim the last king,anders dahlberg,åsmund brede eike,elg elgesem,pål sverre hagen