Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)RSS Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)
Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat
Diễn viên: Auernig Stephany, Suriyajak Thanwa, Jamikorn Khemanit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh Pit và Praewpan. Pit, người lớn tuổi hơn, kết hôn với một người tên là Wisit. Em gái sinh đôi của cô, Praewpan, ghen tị vì cô cũng yêu Wisit, vì vậy cô độc cô gái của Pit.
Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs Love.Diễn Viên: Yoon So Hee,Kim Young Ok,Hong Bin,Hyun Woo,Ko Sung,Hee

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong bối cảnh đồng bằng ở Seoul nhộn nhịp, ba thế hệ phù thủy đã sống dưới mọi người xung quanh. Kang Cho Hong điều hành một nhà hàng với các phù thủy của cô, Maeng Ye Soon và Jo Aeng Doo. Họ cố gắng để giữ một hồ sơ thấp, nhưng vẻ đẹp trẻ trung Cho Hong thu hút sự chú ý của một anh chàng khu phố, Hwang Jae Wook, người luôn luôn cố gắng để có được gần gũi với cô ấy.

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi! Tuy rằng Lâm Dật cực kỳ không muốn tiếp xúc với cô tiểu thư khó chiều này, nhưng lệnh của cha chú khó cãi, vì thế hắn ngàn dặm xa xôi chuyển trường tới Tùng Sơn, theo cô tiểu thư khó tính làm người hầu

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Unknown2019-02-17 09:04:51

Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)

trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh pit và praewpan pit người lớn tuổi hơn kết hôn với một người tên là wisit em gái sinh đôi của cô praewpan ghen tị vì cô cũng yêu wisit vì vậy cô độc cô gái của pitchiếc nhẫn dục vọng,xem phim chiếc nhẫn dục vọng,download chiếc nhẫn dục vọng,xem online chiếc nhẫn dục vọng hd,xem chiếc nhẫn dục vọng nhanh,tai phim chiếc nhẫn dục vọng,waen sawat,xem phim waen sawat,download waen sawat,xem online waen sawat hd,xem waen sawat nhanh,tai phim waen sawat,auernig stephany,suriyajak thanwa,jamikorn khemanit