Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)RSS Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)
Chiếc Chìa Khóa - The Key
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.
Thời Trẻ Của Obama Barry

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu Sneekweek.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu SneekweekViệt Sub Năm: 2016

Sau lễ tốt nghiệp đại học, 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa. Kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn. Và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trước

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Unknown2021-01-13 14:09:49

Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)

trong chiến tranh thế giới thứ hai các thuyền của anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng nơi một góa phụ trẻ người ý thụy sĩ sống cô đơnchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key