Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)RSS Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)
Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets
Diễn viên: Bray Poor, Kevin H Baines, Todd Barber
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có từng muốn đến một nơi đặc biệt? Một nơi cách xa mọi người và không ai lui tới, một nơi nằm ngoài thế giới này? Phải chăng đây là lúc theo chân tên lửa đến những hành tinh đó?
Pride Khúc Côn Cầu

Pride Khúc Côn CầuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Made In Japan Meido In Japan

Made In Japan Meido In JapanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Câu chuyện về tập đoàn điện tử Takumi của Nhật, trong giai đoạn khủng hoảng và có nguy cơ phá sản trong 3 tháng tới, nếu công ty phá sản, hàng nghìn người sẽ thất nghiệp và ảnh hưởng trầm trọng đến nền kinh tế Nhật. 3 người, 1 ở phòng tài chính, 1 ở phòng kinh doanh và 1 ở phòng kỹ thuật đã bí mật thành lập 1 nhóm để nhằm hồi phục lại công ty

Unknown2016-03-24 19:34:25

Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)

bạn có từng muốn đến một nơi đặc biệt một nơi cách xa mọi người và không ai lui tới một nơi nằm ngoài thế giới này phải chăng đây là lúc theo chân tên lửa đến những hành tinh đóchỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,download chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem online chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh hd,xem chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh nhanh,tai phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,a travelers guide to the planets,xem phim a travelers guide to the planets,download a travelers guide to the planets,xem online a travelers guide to the planets hd,xem a travelers guide to the planets nhanh,tai phim a travelers guide to the planets,bray poor,kevin h baines,todd barber