Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)RSS Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)
Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home
Diễn viên: Masaki Aiba, Erika Sawajiri, Kasumi Arimura, Kaho Minami, Akira Terao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.
Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Phá Vòng Bí Ẩn Breakout.Diễn Viên: Kola Zhou,Dai Yang Tian,Elvin Ng,Jeanette Aw,Christopher Lee,Guo Liang,Zheng Ge Ping

Phá Vòng Bí Ẩn BreakoutViệt Sub Năm: 2011 (Tập 36/36)

Vào ngày sinh nhật thứ 12 của cô, Tang Ying mất cha mẹ và anh trai một tai nạn giao thông bi thảm. Mặc dù cô ấy sống sót, cô đã hết hiệu lực vào tình trạng hôn mê trong 13 năm. Khi cô bước ra khỏi cơn hôn mê, cô đã choáng váng nhận ra rằng cô không còn cô gái 12 tuổi nhưng người phụ nữ 25 tuổi trẻ. Bị mắc kẹt trong một cơ quan cũ với bộ nhớ của cô vẫn còn đông lạnh ở tuổi 12, Tang Ying cuộc đấu tranh để đối phó với thực tế trong đó bao gồm sự thật tàn nhẫn rằng gia đình cô đã chết.Tang Ying

Unknown2016-08-26 04:49:37

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)

chuyện kể về kurata kenta sống cùng bố – taichi mẹ – keiko và em gái – nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố một ngày nọ trong lúc chờ tàu kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữchào mừng đến với nhà chúng tôi,xem phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,download chào mừng đến với nhà chúng tôi,xem online chào mừng đến với nhà chúng tôi hd,xem chào mừng đến với nhà chúng tôi nhanh,tai phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,welcome to our home,xem phim welcome to our home,download welcome to our home,xem online welcome to our home hd,xem welcome to our home nhanh,tai phim welcome to our home,masaki aiba,erika sawajiri,kasumi arimura,kaho minami,akira terao