Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)RSS Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)
Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights
Diễn viên: Cary Elwes, Richard Lewis, Roger Rees, Amy Yasbeck, Mark Blankfield, Dave Chappelle, Isaac Hayes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.
Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Đêm Tình Cuối Last Night.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Đêm Tình Cuối Last NightViệt Sub Năm: 2010

kể về một đôi vợ chồng trẻ. Trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ. Từ đây, những tình huống kịch tính đã diễn ra

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & Pete.Diễn Viên: Skylan Brooks,Ethan Dizon,Jordin Sparks

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & PeteViệt Sub Năm: 2013

Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.

Unknown2016-01-04 15:32:19

Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993)

câu chuyện nguyên bản về robin hood là hoàng tử hắc ám john thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng crusades không thể chịu cảnh đàn áp robin hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung đánh bại tên quận trưởng và giải cứu quận chúa marianchàng robin hood,xem phim chàng robin hood,download chàng robin hood,xem online chàng robin hood hd,xem chàng robin hood nhanh,tai phim chàng robin hood,robin hood,men in tights,xem phim robin hood,men in tights,download robin hood,men in tights,xem online robin hood,men in tights hd,xem robin hood,men in tights nhanh,tai phim robin hood,men in tights,cary elwes,richard lewis,roger rees,amy yasbeck,mark blankfield,dave chappelle,isaac hayes