Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)RSS Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)
Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3
Diễn viên: Zachary Levi, Yvonne Strahovski, Joshua Gomez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.
Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming Dynasty

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming DynastyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 48/48)

Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect Love.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Nikolaj Coster Waldau

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 22/22)

Trên thế gian này có rất nhiều chủng tộc mà con người không biết đến, ngoại trừ nhân loại và những động vật thường gặp có thể thấy ở mọi nơi. Còn có những loài như “thần”, tinh linh, thành thú hay dị thú được con người coi là thần thoại, ma tộc, yêu quái, khiến con người cảm thấy sợ hãi, và còn có nhiều loại linh thể vô cùng kỳ lạ khác.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Unknown2015-03-27 23:55:20

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 - Chuck Season 3 Việt Sub (2010)

khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy intersect chứa mọi thông tin về chính phủ hoa kỳ anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ hoa kỳ cả cia và nsa đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ chuck họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểmchàng điệp viên tay mơ 3,xem phim chàng điệp viên tay mơ 3,download chàng điệp viên tay mơ 3,xem online chàng điệp viên tay mơ 3 hd,xem chàng điệp viên tay mơ 3 nhanh,tai phim chàng điệp viên tay mơ 3,chuck season 3,xem phim chuck season 3,download chuck season 3,xem online chuck season 3 hd,xem chuck season 3 nhanh,tai phim chuck season 3,zachary levi,yvonne strahovski,joshua gomez