Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)RSS Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)
Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard
Diễn viên: Leslie Nielsen, Nicollette Sheridan, Charles Durning
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?
Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Unknown2020-06-25 14:42:56

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)

dick steele là một điệp viên lão luyện mang bí số wd 40 trong chiến dịch tấn công tướng rancor có âm mưu phản bội dick đau khổ khi cô bạn gái victoria bị mất mạng còn rancor thì chạy trốn kịp thời nhiều năm sau gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới và dùng chính con gái của victoria là barbara làm mồi nhử dick ra mặt liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của rancorchàng điệp viên cứng cựa,xem phim chàng điệp viên cứng cựa,download chàng điệp viên cứng cựa,xem online chàng điệp viên cứng cựa hd,xem chàng điệp viên cứng cựa nhanh,tai phim chàng điệp viên cứng cựa,spy hard,xem phim spy hard,download spy hard,xem online spy hard hd,xem spy hard nhanh,tai phim spy hard,leslie nielsen,nicollette sheridan,charles durning