Chặn Cuối - Journeys End Việt Sub (2018)RSS Chặn Cuối - Journeys End Việt Sub (2018)
Chặn Cuối - Journeys End
Diễn viên: Asa Butterfield, Sam Claflin, Toby Jones, Paul Bettany, Stephen Graham, Tom Sturridge
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh hành trình cuối cùng của đôi quân chờ đợi số phận của mình đến.​
Đội Swat Báo Đen Panther Swat

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Áo Giáp Sắt Full Metal Jacket.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Áo Giáp Sắt Full Metal JacketViệt Sub Năm: 1987

Full Metal Jacket (Áo giáp sắt – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt: Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Unknown2018-06-17 12:04:43

Chặn Cuối - Journeys End Việt Sub (2018)

xoay quanh hành trình cuối cùng của đôi quân chờ đợi số phận của mình đến​chặn cuối,xem phim chặn cuối,download chặn cuối,xem online chặn cuối hd,xem chặn cuối nhanh,tai phim chặn cuối,journeys end,xem phim journeys end,download journeys end,xem online journeys end hd,xem journeys end nhanh,tai phim journeys end,asa butterfield,sam claflin,toby jones,paul bettany,stephen graham,tom sturridge