Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)RSS Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)
Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise
Diễn viên: Susan Sarandon, Geena Davis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.
Cánh Cung The Bow.Diễn Viên: Han Yeo Reum,Seo Si Jeok,Jeon Gook Hwan

Cánh Cung The BowViệt Sub Năm: 2005

Trên tàu là hai con người, một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá. Hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ, đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa. Cô gái ở lại tàu, háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền”. Người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu. 10 năm trước, lão già nhặt được con bé 6 tuổi, đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần. Lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàng

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Unknown2019-07-10 19:42:45

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)

louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình jimmy 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn thelma đã kết hôn với darryl 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên tvcâu chuyện về thelma và louise,xem phim câu chuyện về thelma và louise,download câu chuyện về thelma và louise,xem online câu chuyện về thelma và louise hd,xem câu chuyện về thelma và louise nhanh,tai phim câu chuyện về thelma và louise,thelma,louise,xem phim thelma,louise,download thelma,louise,xem online thelma,louise hd,xem thelma,louise nhanh,tai phim thelma,louise,susan sarandon,geena davis