Câu Chuyện Người Nữ Tu - The Nuns Story Việt Sub (1959)RSS Câu Chuyện Người Nữ Tu - The Nuns Story Việt Sub (1959)
Câu Chuyện Người Nữ Tu - The Nuns Story
Diễn viên: Audrey Hepburn, Peter Finch, Edith Evans
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gabrielle Van Der Mal (Audrey Hepburn) đã từ bỏ mọi thứ để trở thành một nữ tu sĩ. Cô đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để đạt được ước nguyện của mình.
Khiêu Vũ Nào And Then We Danced

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic Christmas

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic ChristmasViệt Sub Năm: 1985

Một phép lạ đã xảy ra khiến người mẹ trẻ tái khám phá được niềm vui và vẻ đẹp của đêm Giáng sinh, nhờ vào cô con gái sáu tuổi của chị..Quý vị có tin vào sự hiện diện của Ông Già Noel, Ông Già Tuyết không nhỉ ?Ông già Noel có thật đấy

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Unknown2019-06-28 08:57:52

Câu Chuyện Người Nữ Tu - The Nuns Story Việt Sub (1959)

gabrielle van der mal audrey hepburn đã từ bỏ mọi thứ để trở thành một nữ tu sĩ cô đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để đạt được ước nguyện của mìnhcâu chuyện người nữ tu,xem phim câu chuyện người nữ tu,download câu chuyện người nữ tu,xem online câu chuyện người nữ tu hd,xem câu chuyện người nữ tu nhanh,tai phim câu chuyện người nữ tu,the nuns story,xem phim the nuns story,download the nuns story,xem online the nuns story hd,xem the nuns story nhanh,tai phim the nuns story,audrey hepburn,peter finch,edith evans