Câu Chuyện Kinh Doanh - Jimmy Carr: Funny Business Việt Sub (2016)RSS Câu Chuyện Kinh Doanh - Jimmy Carr: Funny Business Việt Sub (2016)
Câu Chuyện Kinh Doanh - Jimmy Carr: Funny Business
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn viên hài người Anh, Jimmy Carr đã chia sẻ về việc giao hàng bế tắc của mình và những câu chuyện hài hước độc ác cho khán giả đã bán hết vé tại Hammersmith Apollo của Anh.
Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Người Tình Giả Dạng The Pretending Lovers.Diễn Viên: Hoàng Bột,Giang Nhất Yên

Người Tình Giả Dạng The Pretending LoversViệt Sub Năm: 2011

Chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm Trần Văn (Hoàng Bột đóng) đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường, nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần, cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú. Tuy đã vướng vào một mớ rắc rối, nhưng ngày hôm sau Trần Văn vãn tới gặp cô gái Thẩm Lộ (Giang Nhất Yên đóng) theo như lời hẹn.Thẩm Lộ yêu cầu Trần Văn đóng vai người yêu giả của mình, mà Trần Văn lại vui mừng nhận lời. Những ngày tháng sau đó, Trần Văn trở thành

Unknown2019-07-06 18:23:36

Câu Chuyện Kinh Doanh - Jimmy Carr: Funny Business Việt Sub (2016)

diễn viên hài người anh jimmy carr đã chia sẻ về việc giao hàng bế tắc của mình và những câu chuyện hài hước độc ác cho khán giả đã bán hết vé tại hammersmith apollo của anhcâu chuyện kinh doanh,xem phim câu chuyện kinh doanh,download câu chuyện kinh doanh,xem online câu chuyện kinh doanh hd,xem câu chuyện kinh doanh nhanh,tai phim câu chuyện kinh doanh,jimmy carr,funny business,xem phim jimmy carr,funny business,download jimmy carr,funny business,xem online jimmy carr,funny business hd,xem jimmy carr,funny business nhanh,tai phim jimmy carr,funny business