Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)RSS Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)
Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen
Diễn viên: Amr Waked, Emily Blunt, Ewan Mcgregor, Tom Mison
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.
Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Unknown2019-09-23 13:58:52

Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là ewan mcgregor và emily blunt biên kịch simon beaufoy cho biết phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở trung đôngcâu cá hồi ở yemen,xem phim câu cá hồi ở yemen,download câu cá hồi ở yemen,xem online câu cá hồi ở yemen hd,xem câu cá hồi ở yemen nhanh,tai phim câu cá hồi ở yemen,salmon fishing in the yemen,xem phim salmon fishing in the yemen,download salmon fishing in the yemen,xem online salmon fishing in the yemen hd,xem salmon fishing in the yemen nhanh,tai phim salmon fishing in the yemen,amr waked,emily blunt,ewan mcgregor,tom mison