Cậu Bé Buôn Thuốc - White Boy Rick Việt Sub (2018)RSS Cậu Bé Buôn Thuốc - White Boy Rick Việt Sub (2018)
Cậu Bé Buôn Thuốc - White Boy Rick
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Richie Merritt, Bel Powley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...
Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Unknown2019-05-09 16:30:19

Cậu Bé Buôn Thuốc - White Boy Rick Việt Sub (2018)

kể về cậu bé 14 tuổi richard wershe jr richie merritt là một người cung cấp tin tức bí mật cho fbi trong những năm 1980 nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho richard wershe jr trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnhcậu bé buôn thuốc,xem phim cậu bé buôn thuốc,download cậu bé buôn thuốc,xem online cậu bé buôn thuốc hd,xem cậu bé buôn thuốc nhanh,tai phim cậu bé buôn thuốc,white boy rick,xem phim white boy rick,download white boy rick,xem online white boy rick hd,xem white boy rick nhanh,tai phim white boy rick,matthew mcconaughey,richie merritt,bel powley