Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)RSS Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)
Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+2SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga ngắn Take Moon được viết bởi Takenashi Eri (tác giả bộ Kannagi) nhằm kỷ niệm 10 năm Type Moon thành lập. Có thể nói bộ này bựa không tả nỗi, đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của TypeMoon (Shingetsutan Tsukihime , Fate/Stay Night)
Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising Project.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising ProjectViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Loạt tiểu thuyết của Endo được đặt trong thế giới nơi mà một trực tuyến được gọi là Magical Girl Raising Project tạo ra cơ hội duy nhất cho 1 trong hàng chục ngàn người chơi có thể trở thành “cô gái phép thuật” – sở hữu khả năng phi thường về cả thể chất và ngoại hình, cũng như sức mạnh ma thuật vô cùng đặc biệt

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Unknown2019-07-20 09:56:11

Carnival Phantasm - カーニバル・ファンタズム Việt Sub (2011)

dựa trên manga ngắn take moon được viết bởi takenashi eri tác giả bộ kannagi nhằm kỷ niệm 10 năm type moon thành lập có thể nói bộ này bựa không tả nỗi đặc biệt là đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm chuyển thể từ novel của typemoon shingetsutan tsukihime fatestay nightcarnival phantasm,xem phim carnival phantasm,download carnival phantasm,xem online carnival phantasm hd,xem carnival phantasm nhanh,tai phim carnival phantasm,カーニバル・ファンタズム,xem phim カーニバル・ファンタズム,download カーニバル・ファンタズム,xem online カーニバル・ファンタズム hd,xem カーニバル・ファンタズム nhanh,tai phim カーニバル・ファンタズム