Carlos Chó Rừng Phần 1 - Carlos Part 1 Việt Sub (2010)RSS Carlos Chó Rừng Phần 1 - Carlos Part 1 Việt Sub (2010)
Carlos Chó Rừng Phần 1 - Carlos Part 1
Diễn viên: Édgar Ramírez, Alexander Scheer, Fadi Abi Samra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.
Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Unknown2015-11-04 17:06:12

Carlos Chó Rừng Phần 1 - Carlos Part 1 Việt Sub (2010)

liên hoan phim lhp new york lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 249 đến 1010 trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại lhp này có cả phim carlos của đạo diễn pháp olivier assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970 1980carlos chó rừng phần 1,xem phim carlos chó rừng phần 1,download carlos chó rừng phần 1,xem online carlos chó rừng phần 1 hd,xem carlos chó rừng phần 1 nhanh,tai phim carlos chó rừng phần 1,carlos part 1,xem phim carlos part 1,download carlos part 1,xem online carlos part 1 hd,xem carlos part 1 nhanh,tai phim carlos part 1,édgar ramírez,alexander scheer,fadi abi samra