Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)RSS Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)
Cannon Busters - Comic Book Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi các cuộc phiêu lưu và khai thác của SAM, một droid tình bạn cao cấp, thuộc tầng lớp hoàng gia, người đã tham gia cùng với một robot bảo trì kỳ quặc, bị vứt bỏ và một kẻ chạy trốn, chết người.
Final Fantasy 10 Final Fantasy X.Diễn Viên: Priconne

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files.Diễn Viên: Priconne

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Unknown2019-12-25 15:56:51

Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)

theo dõi các cuộc phiêu lưu và khai thác của sam một droid tình bạn cao cấp thuộc tầng lớp hoàng gia người đã tham gia cùng với một robot bảo trì kỳ quặc bị vứt bỏ và một kẻ chạy trốn chết ngườicannon busters,xem phim cannon busters,download cannon busters,xem online cannon busters hd,xem cannon busters nhanh,tai phim cannon busters,comic book series,xem phim comic book series,download comic book series,xem online comic book series hd,xem comic book series nhanh,tai phim comic book series