Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)RSS Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)
Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cái ngày có tân Cảnh Trưởng tới nhậm chức ở đồn Kitamachi, các cán bộ nơi đây đang chuẩn bị chào đón anh. Thì lúc đó, một chiếc xe buýt bị một người đàn ông có dao cướp và uy hiếp các hành khách trên xe.
Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru Shoujo

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru ShoujoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Yoshiyama Mihane(Kuroshima Yuina thủ vai) là một học sinh cấp 3 và là thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh tại trường. Trước ngày bước vào kì nghỉ hè, cô ấy bỗng ngửi được mùi hoa oải hương trong phòng thí nghiệm hóa học và từ đó cô ấy có khả năng nhảy ngược về lại quá khứ

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2.Diễn Viên: Sean Jindachot,Four Sakolrat Wornurai

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Unknown2018-12-26 11:19:45

Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)

vào cái ngày có tân cảnh trưởng tới nhậm chức ở đồn kitamachi các cán bộ nơi đây đang chuẩn bị chào đón anh thì lúc đó một chiếc xe buýt bị một người đàn ông có dao cướp và uy hiếp các hành khách trên xecảnh trưởng vô luật,career,xem phim cảnh trưởng vô luật,career,download cảnh trưởng vô luật,career,xem online cảnh trưởng vô luật,career hd,xem cảnh trưởng vô luật,career nhanh,tai phim cảnh trưởng vô luật,career,okite yaburi no keisatsushochou,xem phim okite yaburi no keisatsushochou,download okite yaburi no keisatsushochou,xem online okite yaburi no keisatsushochou hd,xem okite yaburi no keisatsushochou nhanh,tai phim okite yaburi no keisatsushochou