Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)RSS Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)
Căn Nhà Thông Linh - The Strange House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.
Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders Die.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Sianoa Smit,Mcphee,Brooke Butler

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders DieViệt Sub Năm: 2013

Sau bi kịch tại hẻm núi đá Blackfoot High, Maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader) của trường. Điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái Leena Milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối. Sau một trận cổ vũ bóng đá, Maddy cùng đám bạn mới đội Cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng, đầy chết chóc. Liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủa

Unknown2015-09-07 15:37:15

Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)

1 loại ma thuật cổ xưa được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám diệp tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đócăn nhà thông linh,xem phim căn nhà thông linh,download căn nhà thông linh,xem online căn nhà thông linh hd,xem căn nhà thông linh nhanh,tai phim căn nhà thông linh,the strange house,xem phim the strange house,download the strange house,xem online the strange house hd,xem the strange house nhanh,tai phim the strange house