Cám Dỗ Nghiệt Ngã - Glamorous Temptation Việt Sub (2015)RSS Cám Dỗ Nghiệt Ngã - Glamorous Temptation Việt Sub (2015)
Cám Dỗ Nghiệt Ngã - Glamorous Temptation
Diễn viên: Joo Sang Wook, Choi Kang Hee, Cha Ye Ryun, Nam Joo Hyuk, Kim Sae Ron
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (42/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một người phụ nữ buộc phải dấn thân vào thế giới hào nhoáng đứng sau bởi một người lạ mặt. Phim miêu tả quá trình người phụ nữ đó vươn lên top 1% những người quyền lực nhất của xã hội thượng lưu.
Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy Tale

Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy TaleViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Cốt truyện thú vị mà không kém phần sau sắc, Aokbab_học sinh cuối khóa phải quay một clip để nộp vào cuối kỳ, cô đi tuyển diễn viên cho clip của mình về “chuyện tình nàng phù thủy, chàng hiệp sĩ”. Nhưng nào ngờ, cô lại mang vai diễn phù thủy ra cuộc sống ngoài đời và đã lỡ cướp người yêu của đứa em gái khóa sau… Liệu nàng phù thủy có thoát khỏi lưới tình của chàng hiệp sĩ tài hoa không?

Unknown2016-03-31 11:41:40

Cám Dỗ Nghiệt Ngã - Glamorous Temptation Việt Sub (2015)

câu chuyện về một người phụ nữ buộc phải dấn thân vào thế giới hào nhoáng đứng sau bởi một người lạ mặt phim miêu tả quá trình người phụ nữ đó vươn lên top 1 những người quyền lực nhất của xã hội thượng lưucám dỗ nghiệt ngã,xem phim cám dỗ nghiệt ngã,download cám dỗ nghiệt ngã,xem online cám dỗ nghiệt ngã hd,xem cám dỗ nghiệt ngã nhanh,tai phim cám dỗ nghiệt ngã,glamorous temptation,xem phim glamorous temptation,download glamorous temptation,xem online glamorous temptation hd,xem glamorous temptation nhanh,tai phim glamorous temptation,joo sang wook,choi kang hee,cha ye ryun,nam joo hyuk,kim sae ron