Cái Chết Của Stalin - The Death Of Stalin Việt Sub (2017)RSS Cái Chết Của Stalin - The Death Of Stalin Việt Sub (2017)
Cái Chết Của Stalin - The Death Of Stalin
Diễn viên: Steve Buscemi, Jeffrey Tambor, Simon Russell Beale
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...
Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Unknown2020-08-09 18:56:16

Cái Chết Của Stalin - The Death Of Stalin Việt Sub (2017)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của fabien nury bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài xô viết joseph stalin năm 1953 và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy đảng cộng sản khi các con của stalin giành quyền lực và cuộc sống của họcái chết của stalin,xem phim cái chết của stalin,download cái chết của stalin,xem online cái chết của stalin hd,xem cái chết của stalin nhanh,tai phim cái chết của stalin,the death of stalin,xem phim the death of stalin,download the death of stalin,xem online the death of stalin hd,xem the death of stalin nhanh,tai phim the death of stalin,steve buscemi,jeffrey tambor,simon russell beale