Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)RSS Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)
Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung
Diễn viên: Cha Seung Won, Kim Jae Won, Lee Yeon Hee, Lee Sung Min, Seo Kang Joon
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (13/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều này giải thích cho các Gwanghae (Cha Seung Won) là con trai của một người vợ lẽ và trung học người thừa kế, người trong khát vọng quyền lực, usurps Crown và ousts chị của anh Jung Myung (Lee Yeon Hee) từ cung điện. Sau đó Gwanghae là lật đổ trong một cuộc đảo chính của người phương Tây, người thay thế ông với Injo (Kim Jae Won). Vô cùng hoang tưởng và muốn ổn định vị trí của mình, ông cũng là cho ra đời Jung Myung.
Hộ Tâm Back From The Brink

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Unknown2015-11-13 18:10:50

Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)

điều này giải thích cho các gwanghae cha seung won là con trai của một người vợ lẽ và trung học người thừa kế người trong khát vọng quyền lực usurps crown và ousts chị của anh jung myung lee yeon hee từ cung điện sau đó gwanghae là lật đổ trong một cuộc đảo chính của người phương tây người thay thế ông với injo kim jae won vô cùng hoang tưởng và muốn ổn định vị trí của mình ông cũng là cho ra đời jung myungbức họa vương quyền,xem phim bức họa vương quyền,download bức họa vương quyền,xem online bức họa vương quyền hd,xem bức họa vương quyền nhanh,tai phim bức họa vương quyền,triều đại huy hoàng,hwajung,xem phim triều đại huy hoàng,hwajung,download triều đại huy hoàng,hwajung,xem online triều đại huy hoàng,hwajung hd,xem triều đại huy hoàng,hwajung nhanh,tai phim triều đại huy hoàng,hwajung,cha seung won,kim jae won,lee yeon hee,lee sung min,seo kang joon