Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)RSS Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)
Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex
Diễn viên: Tom Hanks, Tim Allen, Wallace Shawn, Corey Burton, Tony Cox, Donald Fullilove, Emily Hahn
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không chỉ có những bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa, những ai yêu mến Pixar cũng sẽ đều thích thú với những bộ phim ngắn được chiếu kèm trước bộ phim như La Luna, Day & Night, Partly Cloudy,… Mới đây thì một đoạn clip rò rỉ của bộ phim ngắn mới nhất có tên Partysaurus Rex của Pixar vừa xuất hiện trên mạng.
Đấu Trường Âm Nhạc Sing.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Đấu Trường Âm Nhạc SingThuyết Minh Năm: 2016

Sing 2016 là bộ phim hoạt hình xoay quanh một cuộc thi âm nhạc của các loại động vậy. Phong cách vui nhộn, sự phong phú về đồ họa và dĩ nhiên, âm nhạc đặc sắc chính là những điểm đáng mong đợi ở tác phẩm này. Đạo diễn thực hiện phim là một tên tuổi khá lạ, Garth Jennings, tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng lại cực kỳ quen mặt

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Unknown2020-07-06 13:30:55

Bữa Tiệc Trong Phòng Tắm - Toy Story Toons: Partysaurus Rex Việt Sub (2012)

không chỉ có những bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa những ai yêu mến pixar cũng sẽ đều thích thú với những bộ phim ngắn được chiếu kèm trước bộ phim như la luna day night partly cloudy … mới đây thì một đoạn clip rò rỉ của bộ phim ngắn mới nhất có tên partysaurus rex của pixar vừa xuất hiện trên mạngbữa tiệc trong phòng tắm,xem phim bữa tiệc trong phòng tắm,download bữa tiệc trong phòng tắm,xem online bữa tiệc trong phòng tắm hd,xem bữa tiệc trong phòng tắm nhanh,tai phim bữa tiệc trong phòng tắm,toy story toons,partysaurus rex,xem phim toy story toons,partysaurus rex,download toy story toons,partysaurus rex,xem online toy story toons,partysaurus rex hd,xem toy story toons,partysaurus rex nhanh,tai phim toy story toons,partysaurus rex,tom hanks,tim allen,wallace shawn,corey burton,tony cox,donald fullilove,emily hahn