Boukoku No Akito 2 - Hikisakareshi Yokuryuu - Code Geass: Akito The Exiled - The Wyvern Divided Việt Sub (2013)RSS Boukoku No Akito 2 - Hikisakareshi Yokuryuu - Code Geass: Akito The Exiled - The Wyvern Divided Việt Sub (2013)
Boukoku No Akito 2 - Hikisakareshi Yokuryuu - Code Geass: Akito The Exiled - The Wyvern Divided
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với những chiến thắng trước đây của mình dưới vành đai của mình, Leila Malcal hiện đã được thăng lên Trung tá và chỉ huy của W-0. Sau khi đã thất bại trong một nỗ lực bắt cóc Tổng quân đội châu Âu, cô đã tuyển dụng ba thủ phạm để bù đắp cho việc thiếu phi công của W-0.
Trigun The Movie Badlands Rumble

Trigun The Movie Badlands RumbleViệt Sub Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 Special

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 SpecialViệt Sub Năm: 2005

Thành viên Dân Làm Đủ Nghề trốn đóng tiền nhà.Cuộc tranh giành đất ngồi ngắm hoa Anh Đào và uống rượu giữa Dân Làm Đủ Nghề và Tân Đảng (Shinsengumi) bằng trò Bao Búa Kéo “man rợ” (Theo như Okita ^^)MS Gintama!!! (Bộ Giáp Di Động Gintama)Quảng Cáo nhảm nhí (nhưng rất buồn cười ^^ ) trên truyền hình EdoVà cuối cùng 3-Nen Z-Gumi GinPachi-sensei (Thầy giáo GinPachi lớp Z năm 3)

Gekijouban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody Sound! Euphonium The Movie: May The Melody Reach You!

Gekijouban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody Sound! Euphonium The Movie: May The Melody Reach You!Việt Sub Năm: 2017

Sau thành công của họ trong vòng loại vòng loại cho cuộc thi khu vực Kansai, các thành viên của ban nhạc hòa nhạc Trung học Kitauji đặt tầm nhìn của họ về buổi trình diễn tiếp theo sắp tới. Bằng cách sử dụng nghỉ hè của họ đến mức tối đa, ban nhạc tham gia vào một trại nơi họ được hướng dẫn bởi cố vấn ban nhạc

Unknown2019-06-29 19:55:03

Boukoku No Akito 2 - Hikisakareshi Yokuryuu - Code Geass: Akito The Exiled - The Wyvern Divided Việt Sub (2013)

với những chiến thắng trước đây của mình dưới vành đai của mình leila malcal hiện đã được thăng lên trung tá và chỉ huy của w 0 sau khi đã thất bại trong một nỗ lực bắt cóc tổng quân đội châu âu cô đã tuyển dụng ba thủ phạm để bù đắp cho việc thiếu phi công của w 0boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu,xem phim boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu,download boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu,xem online boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu hd,xem boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu nhanh,tai phim boukoku no akito 2,hikisakareshi yokuryuu,code geass,akito the exiled,the wyvern divided,xem phim code geass,akito the exiled,the wyvern divided,download code geass,akito the exiled,the wyvern divided,xem online code geass,akito the exiled,the wyvern divided hd,xem code geass,akito the exiled,the wyvern divided nhanh,tai phim code geass,akito the exiled,the wyvern divided