Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.
Giải Thoát The Retrieval.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Giải Thoát The RetrievalChưa Sub Năm: 2015

Ở vùng ngoại ô của cuộc Nội chiến Mỹ , một cậu bé được gửi về phía bắc của băng nhóm thợ săn tiền thưởng của mình để lấy một người đàn ông mong muốn

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter War.Diễn Viên: Laurent Cerulli,Laurent Guiot,Manuel Gonçalves

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter WarChưa Sub Năm: 2018

Tháng 1 năm 1945. Trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị Mỹ giải phóng Alsace ở Pháp. Một Sư đoàn Đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn Jebsheim, vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là "Stalingrad Pháp".

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro My Neighbor Totoro: Tonari No Totoro.Diễn Viên: Totoro,Kusakabe Mei,Kusakabe Satsuki

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro My Neighbor Totoro: Tonari No TotoroChưa Sub Năm: 1988

Gia đình Kusakabe chuyển về vùng thôn quê sinh sống.Căn nhà mới mà họ sắp ở dân làng đồn đại là bị ám. Nhưng điều ấy chẳng làm lay chuyển nỗi tò mò, hiếu động của hai chị em nhà Kusakabe: Satsuki và Mei. Tại ngôi nhà mới, Satsuki và Mei kết thân với bà hàng xóm tốt bụng tên Nanny và cậu bé Kanta, cùng tuổi với Satsuki

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Totoro,Kusakabe Mei,Kusakabe Satsuki

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Totoro,Kusakabe Mei,Kusakabe Satsuki

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Unknown2017-06-12 22:30:03

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)

một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng avengers với tư cách là học viên có tên future avengers và chiến đấu chống lại kẻ thù dưới quyền của các thành viên của hãng avengers là iron man captain america hulk thor và waspbiệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,xem phim biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,download biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,xem online biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime hd,xem biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,marvel future avengers,xem phim marvel future avengers,download marvel future avengers,xem online marvel future avengers hd,xem marvel future avengers nhanh,tai phim marvel future avengers