Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)RSS Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)
Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries
Diễn viên: Jason Mewes, Quinton Rampage Jackson, Paul Sloan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.
Mắt Rồng Dragon Eyes.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt,Là Võ Sư Tại Mỹ

Mắt Rồng Dragon EyesViệt Sub Năm: 2012

St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Unknown2020-06-28 16:49:06

Biệt Đội Chống Tội Phạm - Vigilante Diaries Việt Sub (2016)

tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90 bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ black ops đấu tranh chống lại tội phạm lãnh đạo bởi một the vigilante nhân vật phản anh hùng biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ los angeles đến iraq armenia nga và anh quốc phim được đạo diễn bởi mike hanoverbiệt đội chống tội phạm,xem phim biệt đội chống tội phạm,download biệt đội chống tội phạm,xem online biệt đội chống tội phạm hd,xem biệt đội chống tội phạm nhanh,tai phim biệt đội chống tội phạm,vigilante diaries,xem phim vigilante diaries,download vigilante diaries,xem online vigilante diaries hd,xem vigilante diaries nhanh,tai phim vigilante diaries,jason mewes,quinton rampage jackson,paul sloan