Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)RSS Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)
Biển Sâu - Deep Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.
Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing Link.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing LinkThuyết Minh Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal Barbaren.Diễn Viên: Anders Juul,Hadi Ka Koush,Winther Andersen

Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal BarbarenThuyết Minh Năm: 2011

Ron - man rợ và khác thường nhất trên thế giới. Không quan tâm đến bất kỳ trận chiến hay chinh phục . Điều mà anh muốn chỉ là được ở một mình . Nhưng số phận đưa đẩy, một ngày kia hoàng tử ác Volkazar, lãnh đạo bộ tộc thù địch, bắt tất cả , cúng tế các vị thần cổ đại để đem lại cho họ quyền lực trên thế giới. Ron cùng với một nữ chiến binh cơ bắp

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Unknown2023-08-19 22:06:49

Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)

một đứa trẻ tên là canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử dẫn đến việc anh trở nên hướng nội cô đơn và trầm cảm cuối cùng anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơbiển sâu,xem phim biển sâu,download biển sâu,xem online biển sâu hd,xem biển sâu nhanh,tai phim biển sâu,deep sea,xem phim deep sea,download deep sea,xem online deep sea hd,xem deep sea nhanh,tai phim deep sea