Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)RSS Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)
Bí Mật Sân Trường - Secret Campus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.
Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First Dream.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First DreamViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Unknown2020-10-26 17:47:46

Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh seungjae một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lýbí mật sân trường,xem phim bí mật sân trường,download bí mật sân trường,xem online bí mật sân trường hd,xem bí mật sân trường nhanh,tai phim bí mật sân trường,secret campus,xem phim secret campus,download secret campus,xem online secret campus hd,xem secret campus nhanh,tai phim secret campus