Bí Mật Không Thể Nói - Secret Việt Sub (2007)RSS Bí Mật Không Thể Nói - Secret Việt Sub (2007)
Bí Mật Không Thể Nói - Secret
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần đồng piano Luân (Jay) được chuyển tới một trường đào tạo âm nhạc mới và gặp cô gái “khó có thể đoán trước” có tên là Tiểu Vũ (Yun).
Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Missi Pyle,Alyvia Alyn Lind,Spencer Locke

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Unknown2015-07-26 21:59:43

Bí Mật Không Thể Nói - Secret Việt Sub (2007)

thần đồng piano luân jay được chuyển tới một trường đào tạo âm nhạc mới và gặp cô gái “khó có thể đoán trước” có tên là tiểu vũ yunbí mật không thể nói,xem phim bí mật không thể nói,download bí mật không thể nói,xem online bí mật không thể nói hd,xem bí mật không thể nói nhanh,tai phim bí mật không thể nói,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret