Bí Mật Của Nimh - The Secret Of Nimh Chưa Sub (1982)RSS Bí Mật Của Nimh - The Secret Of Nimh Chưa Sub (1982)
Bí Mật Của Nimh - The Secret Of Nimh
Diễn viên: Derek Jacobirthur Malet
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chị chuột nhắt góa Brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại Fitzgibbon. Chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần, thì cậu con trai Timothy bị ốm, và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậu.
Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Unknown2020-04-12 15:08:17

Bí Mật Của Nimh - The Secret Of Nimh Chưa Sub (1982)

chị chuột nhắt góa brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại fitzgibbon chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần thì cậu con trai timothy bị ốm và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậubí mật của nimh,xem phim bí mật của nimh,download bí mật của nimh,xem online bí mật của nimh hd,xem bí mật của nimh nhanh,tai phim bí mật của nimh,the secret of nimh,xem phim the secret of nimh,download the secret of nimh,xem online the secret of nimh hd,xem the secret of nimh nhanh,tai phim the secret of nimh,derek jacobirthur malet