Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)RSS Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)
Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4.400 năm, các nhà khảo cổ Ai Cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường này.
Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Một Thời Để Giết A Time To Kill.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Một Thời Để Giết A Time To KillViệt Sub Năm: 1996

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Unknown2020-10-30 17:14:14

Bí Mật Các Lăng Mộ Saqqara - Secrets Of The Saqqara Tomb Việt Sub (2020)

sau khi khai quật một ngôi mộ chưa từng được chạm đến trong vòng 4400 năm các nhà khảo cổ ai cập cố gắng giải mã lịch sử của phát hiện phi thường nàybí mật các lăng mộ saqqara,xem phim bí mật các lăng mộ saqqara,download bí mật các lăng mộ saqqara,xem online bí mật các lăng mộ saqqara hd,xem bí mật các lăng mộ saqqara nhanh,tai phim bí mật các lăng mộ saqqara,secrets of the saqqara tomb,xem phim secrets of the saqqara tomb,download secrets of the saqqara tomb,xem online secrets of the saqqara tomb hd,xem secrets of the saqqara tomb nhanh,tai phim secrets of the saqqara tomb