Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)RSS Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)
Bị Mắc Kẹt - The Stranded
Diễn viên: Christian Slater, Brendan Fehr, Amy Matysio
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Stranded là bộ phim Thái Lan nguyên gốc đầu tiên được phát hành trên hệ thống của Netflix với đề tài khoa học viễn tưởng, kinh dị và sinh tồn.
Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Unknown2019-11-16 17:45:14

Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)

the stranded là bộ phim thái lan nguyên gốc đầu tiên được phát hành trên hệ thống của netflix với đề tài khoa học viễn tưởng kinh dị và sinh tồnbị mắc kẹt,xem phim bị mắc kẹt,download bị mắc kẹt,xem online bị mắc kẹt hd,xem bị mắc kẹt nhanh,tai phim bị mắc kẹt,the stranded,xem phim the stranded,download the stranded,xem online the stranded hd,xem the stranded nhanh,tai phim the stranded,christian slater,brendan fehr,amy matysio