Bầy Chim Lạc - Stray Birds Thuyết Minh (2021)RSS Bầy Chim Lạc - Stray Birds Thuyết Minh (2021)
Bầy Chim Lạc - Stray Birds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.
Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Tình Yêu Nuốt Chửng Tình Yêu Rak Son Rak.Diễn Viên: Ornjira Lamwilai,Piyathida Mitrteeraroj,Sarannat Praduquyamdee,Teerapat Sajakul

Tình Yêu Nuốt Chửng Tình Yêu Rak Son RakViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/??)

với sự tham gia của dàn diễn viên rất nổi tiếng đến từ xứ chùa vàng gồm một số cái tên như: Piyathida Mitrteeraroj, Teerapat Sajakul, Ornjira Lamwilai, Sarannat Praduquyamdee,…Đây đều là những ngôi sao kỳ cựu và đã khẳng định được tên tuổi, và có khả năng diễn xuất rất tốt. Phim kể về câu chuyện tình yêu tay 3 rắc rối và oái ăm giữa chàng trai tên Ay và 2 cô nàng Ping và Yok.

Unknown2021-10-11 01:00:19

Bầy Chim Lạc - Stray Birds Thuyết Minh (2021)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2 mang theo nhiệt huyết và khao khát chập chững bước vào nơi làm việc song hiện thực tàn khốc trải qua lừa dối trả thù cái bóng của gia đình cám dỗ phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng cố gắng chiến đấu bức phá ra những ràng buộc tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sángbầy chim lạc,xem phim bầy chim lạc,download bầy chim lạc,xem online bầy chim lạc hd,xem bầy chim lạc nhanh,tai phim bầy chim lạc,stray birds,xem phim stray birds,download stray birds,xem online stray birds hd,xem stray birds nhanh,tai phim stray birds