Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)RSS Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)
Bắt Ma Học Đường - School Spirits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ, và nhận thấy nơi đây có ma. Cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toàn.
Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Song Hồn Walk With Me.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Brandon Routh,Yuqi Zhang,Russell Wong,Bernice Liu

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Unknown2020-08-23 17:25:48

Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017)

một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ và nhận thấy nơi đây có ma cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toànbắt ma học đường,xem phim bắt ma học đường,download bắt ma học đường,xem online bắt ma học đường hd,xem bắt ma học đường nhanh,tai phim bắt ma học đường,school spirits,xem phim school spirits,download school spirits,xem online school spirits hd,xem school spirits nhanh,tai phim school spirits