Bắt Đầu Từ Điểm 10 - Starter For 10 Việt Sub (2006)RSS Bắt Đầu Từ Điểm 10 - Starter For 10 Việt Sub (2006)
Bắt Đầu Từ Điểm 10 - Starter For 10
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brian là một chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tri thức, từ nhỏ anh đã mơ ước được tham dự gameshow University Challenge trên truyền hình. Rồi một ngày, mơ ước ấy cũng thành hiện thực, Brian được chọn vào đội thi của trường Bristol, hơn nữa còn "cưa" được cả cô bạn xinh đẹp trong đội.
Tiểu Thời Đại 1 Tiny Times

Tiểu Thời Đại 1 Tiny TimesViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Unknown2018-02-09 08:52:15

Bắt Đầu Từ Điểm 10 - Starter For 10 Việt Sub (2006)

brian là một chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tri thức từ nhỏ anh đã mơ ước được tham dự gameshow university challenge trên truyền hình rồi một ngày mơ ước ấy cũng thành hiện thực brian được chọn vào đội thi của trường bristol hơn nữa còn cưa được cả cô bạn xinh đẹp trong độibắt đầu từ điểm 10,xem phim bắt đầu từ điểm 10,download bắt đầu từ điểm 10,xem online bắt đầu từ điểm 10 hd,xem bắt đầu từ điểm 10 nhanh,tai phim bắt đầu từ điểm 10,starter for 10,xem phim starter for 10,download starter for 10,xem online starter for 10 hd,xem starter for 10 nhanh,tai phim starter for 10