Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)RSS Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)
Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance
Diễn viên: Sunny Suwanmethanon, Davika Hoorne
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.
Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs Tale.Diễn Viên: Joarichard Gere

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs TaleThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào năm 1925, tại nhà ga Shibuya. Chú chó Hachiko được giáo sư Ueno của trường đại học Tokyo. Gia đình giáo sư không có con nên ông coi Hachiko như con ruột. Như thường lệ, buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư Ueno Eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga Shibuya, chú chó trung thành Hachi, có nick name là Hachiko

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine Island.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine IslandThuyết Minh Năm: 2018

kể rằng có một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết về "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean. Vì gánh nợ trong cuộc Đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Unknown2016-12-29 04:24:26

Bắt Cóc Trái Tim - Heart Attack: Freelance Việt Sub (2016)

câu chuyện đầy thú vị về yoon sunny suwanmethanon – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính mọi chuyện dường như bị chững lại khi yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ imm davika hoorne hàng tháng và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anhbắt cóc trái tim,xem phim bắt cóc trái tim,download bắt cóc trái tim,xem online bắt cóc trái tim hd,xem bắt cóc trái tim nhanh,tai phim bắt cóc trái tim,heart attack,freelance,xem phim heart attack,freelance,download heart attack,freelance,xem online heart attack,freelance hd,xem heart attack,freelance nhanh,tai phim heart attack,freelance,sunny suwanmethanon,davika hoorne