Bằng Chứng Thép Phần 2 - Forensic Heroes 2 Thuyết Minh (2008)RSS Bằng Chứng Thép Phần 2 - Forensic Heroes 2 Thuyết Minh (2008)
Bằng Chứng Thép Phần 2 - Forensic Heroes 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.
Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Unknown2020-02-19 14:14:41

Bằng Chứng Thép Phần 2 - Forensic Heroes 2 Thuyết Minh (2008)

chuyên gia tháo mìn dương dật thăng vừa từ anh quốc trở về hồng kông tình cờ vướng vào vụ án cài mìn thái độ làm việc chuyên nghiệp của thăng được ngạn bác xem trọng và khen ngợi thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổbằng chứng thép phần 2,xem phim bằng chứng thép phần 2,download bằng chứng thép phần 2,xem online bằng chứng thép phần 2 hd,xem bằng chứng thép phần 2 nhanh,tai phim bằng chứng thép phần 2,forensic heroes 2,xem phim forensic heroes 2,download forensic heroes 2,xem online forensic heroes 2 hd,xem forensic heroes 2 nhanh,tai phim forensic heroes 2