Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)RSS Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)
Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đam mỹ của Thái Lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam. Tiếp nối phần 1, Bạn Là Của Tôi (I Am Your King The Series) tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim.
Hạ Màn Curtain Call

Hạ Màn Curtain CallThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Unknown2019-12-27 14:14:48

Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)

một bộ phim đam mỹ của thái lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam tiếp nối phần 1 bạn là của tôi i am your king the series tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phimbạn là của tôi phần 2,xem phim bạn là của tôi phần 2,download bạn là của tôi phần 2,xem online bạn là của tôi phần 2 hd,xem bạn là của tôi phần 2 nhanh,tai phim bạn là của tôi phần 2,i am your king,the series ii,xem phim i am your king,the series ii,download i am your king,the series ii,xem online i am your king,the series ii hd,xem i am your king,the series ii nhanh,tai phim i am your king,the series ii